KM Header

Chính sách bảo hành

Vinakaraoke5 năm trước11380 lượt xem

    Bảo Châu Elec xin lỗi vì sự cố khiến thiết bị âm thanh của quý khách bị hỏng và phải đi bảo hành. Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH thương mại và điện tử Bảo Châu để được trợ giúp.

    Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

    I. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

    – Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

    – Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

    – Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.

    – Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.

     

    Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tại nhà (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty TNHH thương mại và điện tử Bảo Châu để được phục vụ nhanh chóng hơn.

    Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí, Quý khách vui lòng:

    – Liên lạc trực tiếp với Hãng hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của Hãng. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

    – Liên lạc với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Điện Tử Bảo Châu, Công ty Điện Tử Bảo Châu sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách.

    – Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty Điện Tử Bảo Châu. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

    II. Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

    – Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Bảo Châu Elec thì chúng tôi có quyền từ chối bảo hành.

    – Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

    – Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

    – Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

    – Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

    – Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, Pin CMOS, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, hoặc thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.

    – Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

    – Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty TNHH thương mại và điện tử Bảo Châu

    III. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

    Thời gian bảo hành từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính

    Tin Liên Quan

    3 Bình luận bài viết

    • V... Vương trung xi

      Mình ở tỉnh quảng ngãi, mới mua cặp loa và amply cùng loại của hãng, chỉ sử dụng được 2 ngày mà cháy hết 3 trép, còn lại 1 trép. Vậy có được bảo hành không? Lh 0978611155

      Trả lời11-05-2020 03:13:16
    • H... Hiếu

      Ad hải phòng có địa chỉ bảo hành ko vậy

      Trả lời19-01-2019 16:34:42
    • T... Trần Văn Khương

      muốn sửa màn hình karaoke vinaktv bị nhòe hình ảnh thí sửa ở đâu và SĐT liên hệ với ai .

      Trả lời13-11-2018 20:39:08
      b... baochau QTV

      Chào anh,anh có thể gọi vào số 02437 373 037 để được hỗ trợ sửa chữa anh nhé.Thông tin đến anh ah

      Trả lời13-11-2018 20:56:19